^^มหัศจรรย์ “น่าชม” จากโลกอินเทอร์เน็ต….

(: ทัก ๆๆ ทายจ้า ทุกคน🙂
ผู้จำทำเว็บไซต์น้า! ชื่อ :: บุ๋มบิ๋ม พัชรี    ปะละทัง ^^

** เว็บไซต์ของบุ๋มบิ๋ม “น่าชม” น่ะ ^^
      :: เรื่องราวในเว็บไซต์ ของเรา เป็นเรื่องราวที่เรา นำมาจาก โลกอินเทอร์เน็ต ที่น่าสนใจ ::
# เว็บไซต์ ของเรา มีประวัติความเป็นมา ของการ์ตูนที่น่าสน ใจ และ เป็นที่นิยม มากที่สุดในโลกของอินเทอร์เน็ต
    –  ประวัติ เรื่องราวของ “โดราเอมอน” เป็นเรื่องราสที่น่าสนใจ ทั้งในความโดดเด่นในเรื่องของการเดินทางมายังโลกมนุษย์ของโดราเอมอน
ความรักของเพื่อนใน โลกอนาคต และโลก ปัจจุบัน
    –  ประวัติ เรื่องราวของการ์ตูน “วันพีช” เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวกับการพจญภัยในดินแดน ท้องมหาสุทร และมีเรื่องราวที่มีทั้งความสามัคคี ความรักในหมู่ของเพื่อนนั้นเอง
                             ……..การ์ตูนทั้งสองเรื่องนี้ เป็น การ์ตูน ที่มีผู้คนสนใจกันมาก ทั้งในโลกอินเตอร์เน็ต และในโลกความเป็นจริง ของเรา……….

# เว็บไซต์ ของเรา มีเรื่องราวของความก้าวหน้า ทาง สังคม ของไทยเรา
     –  เราได้รวบรวม เรื่องราวเกี่ยวกับ “อาเซียน” ทั้งในเรื่องของ ที่มา การประชุมครั้งใหญ่ ซึ่งทางเราเล็งเห็นความสำคัญเกี่ยวกับสังคม ไทย เราจึงได้นำความรู้
เรื่อง “อาเซียน” มาให้ ทุกๆ คนได้รู้ และรับมือ สถานการณ์ ในอนาคตของสังคมไทย

((สิ่งที่ เราอยาก แนะนำน้าค่ะ ^^))
ตะลอนTour ok
 
** เข้าชมกัน เยอะ ๆๆ น้าค่ะ “น่าชม” อ่ะ **

ใส่ความเห็น

